Bèo nhật

  • --
Giá: 15.000 đ

giam

tang

Liên hệ mua hàngThêm vào giỏ hàng

Bèo Nhật - Limnobium laevigatum

Nhu cầu ánh sáng: Trung bình
Dạng cây: Nổi
Họ: Hydrocharitaceae
Chi: Limnobium
Xuất xứ: Trung và Nam Châu Mỹ
Đường kính bụi: 1-8cm (5-3in)
Tốc độ phát triển: Rất nhanh
Có thể trồng cạn: Có

Bèo nhật - Limnobium laevigatum (Amazon Frogbit)là một loại cây nổi có hình thái giống cây cỏ vịt (Lemna minor). Chúng có thể tìm thấy mọc tự nhiên ở hồ, ao và các dòng sông nước chảy chậm khắp Trung và Nam Mỹ. Đây là loại cây rất dễ nhân giống.

Bèo nhật - Limnobium laevigatum (Amazon Frogbit)  có cách phát triển giống như các loại cây nổi khác. Cây mọc chồi non trong nước và sản sinh ra cây mới. Trong môi truờng nước tĩnh trong bể thủy sinh, cây có thể phát triển rất nhanh. Trong điều kiện ánh sáng mạnh, có Co2 và có độ ẩm cao, cây sẽ mọc rất tốt phần lá. Nếu may mắn, bạn có thể nhìn thấy cây ra hoa rất đẹp.

Sự nhân giống với loại cây này gần như là tự động; không cần phải tác động nhiều để cây có thể tự nhân giống và sinh sản. 

Nhiều người cho rằng cây nổi không có tác dụng trong bể thủy sinh, tuy nhiên đối với bèo nhật thì đây là cây hút độc và chất dinh dưỡng thừa cực tốt cho bể cá, đặc biệt là bể tép và gần như là một phần không thể thiếu trong hệ thống lọc vi sinh 7 và tuần hòan trong bể.