TROPIC MARIN NITRIBIOTIC 50ML – VI SINH PROBIOTIC VÀ NITRAT HÓA CHO HỒ CÁ NƯỚC MẶN

Giá: 350.000 đ

Sự kết hợp giữa vi khuẩn sinh học và nitrat hóa trong một chế phẩm, giúp tăng cường khả năng phòng vệ miễn dịch của cá, tôm và cải thiện chất lượng nước.

 

giam

tang

Liên hệ mua hàngThêm vào giỏ hàng

Tropic Marin NITRIBIOTIC là sự kết hợp giữa vi khuẩn sinh học và nitrat hóa trong một chế phẩm giúp tăng cường khả năng phòng vệ của hệ thống miễn dịch của cá và tôm và cải thiện chất lượng nước. Các vi khuẩn nitrat hóa bắt đầu một cách hiệu quả quá trình nitrat hóa, tức là quá trình phá vỡ amoniac độc hại thành nitrat không độc hại. Các vi khuẩn màu tím có trong NITRIBIOTIC oxy hóa hydro sunfua độc hại thành lưu huỳnh và sunfat không độc. Vi khuẩn Probiotic và nấm men có tác dụng tích cực đã được chứng minh đối với sức khỏe và sức khỏe của cá và tôm, đặc biệt là khi sinh sản.

  • Hợp chất vi khuẩn với vi khuẩn sinh học, nitrat hóa và màu tím.
  • Việc bổ sung vi khuẩn sinh học có tác dụng tốt cho sức khỏe và cải thiện khả năng chống stress ở động vật.
  • Vi khuẩn nitrat hóa hỗ trợ quá trình nitrat hóa.
  • Vi khuẩn tím phá vỡ hydro sunfua.
  • Thích hợp cho bất kỳ hồ cá nào – cá, san hô, LPS, SPS, thức ăn lọc khác và / hoặc động vật giáp xác trong bể cá nước mặn cũng như cá cảnh, tôm và cây trong nước ngọt.
  • Dung dịch lỏng dễ dùng.
  • Thời hạn sử dụng dài ngay cả sau khi mở.
  • Không mùi

Lắc đều chai trước mỗi lần sử dụng! Để cho phép vi khuẩn phát triển không bị cản trở trong bể cá, hãy tắt hệ thống tia cực tím, ozon và skimmer trước khi dùng thuốc và chỉ bật lại 3-4 giờ sau khi dùng thuốc. NITRIBIOTIC có thể được định lượng vào đầu vào của bộ lọc sinh học hoặc trực tiếp vào nước hồ cá.

Bắt đầu với liều 1 ml cho mỗi 100 l (26 US-gal) thể tích hệ thống hồ cá. Một liều hàng tuần tiếp theo là 1 ml trên 200 l (52 US-gal) thể tích hệ thống hồ cá duy trì và làm mới hiệu ứng pro-biotic. Lên đến một liều gấp đôi của Marin Marin NITRIBIOTIC vẫn an toàn cho bể cá.

Sự kết hợp giữa vi khuẩn sinh học và nitrat hóa trong một chế phẩm, giúp tăng cường khả năng phòng vệ miễn dịch của cá, tôm và cải thiện chất lượng nước.